சிறந்த IITகள், ஸ்டான்ஃபோர்ட் பல்கலைக்கழகம் மற்றும் கலிபோர்னியா மாநில பல்கலைக்கழகத்தின் பேராசிரியர்களுடன் இணைந்து திறன் விளையாட்டுகளை தீர்மானிப்பதற்கான புள்ளிவிவர மாதிரியை உருவாக்கும் WinZO
●பந்தயம் மற்றும் சூதாட்டத்திலிருந்து திறமையின் விளையாட்டை வேறுபடுத்துவதற்கான வெளிப்படையான மற்றும் பக்கச்சார்பற்ற மாதிரிகளை உருவாக்குவது இந்தக் கூட்டு முயற்சியின் நோக்கம் என்பதால், இது கேமிங் துறையில் குறிப்பிடத்தக்க பாய்ச்சலைக் குறிக்கிறது.
புது தில்லி, 8th ஜனவரி, 2024: உள்ளூர் திறன்-கேமிங் தளமான WinZO, கேமிங் துறையில் நீண்டகால சவாலை எதிர்கொள்வதில் குறிப்பிடத்தக்க பாய்ச்சலை முன்னெடுத்துள்ளது – இது ஒரு வெளிப்படையான, பக்கச்சார்பற்ற முறையான விளையாட்டுகளை வாய்ப்பு விளையாட்டுகளிலிருந்து வேறுபடுத்துகிறது. இந்திய தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் (IIT) டெல்லி, IIT கான்பூர் மற்றும் IIT மெட்ராஸ் மற்றும் ஸ்டான்போர்ட் பல்கலைக்கழகம், கலிபோர்னியா ஸ்டேட் யுனிவர்சிட்டி போன்ற நிறுவனங்களின் புள்ளியியல் துறைகளின் தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களின் மதிப்புமிக்க பேராசிரியர்களுடன் WinZO கூட்டாண்மைகளை மேற்கொண்டுள்ளது. இதன் மூலம், திறமையின் ஆதிக்கம் தேவைப்படும் கேமிங் செயல்பாடுகள் மற்றும் வாய்ப்பைச் சார்ந்தது ஆகியவற்றை துல்லியமாக வேறுபடுத்தக்கூடிய ஒரு அறிவியல் முறையை உருவாக்குகிறது. இந்த புதுமையான முன்முயற்சியானது திறன் மற்றும் வாய்ப்பு ஆகியவற்றின் முக்கியமான சிக்கலைத் தீர்க்கும் ஆற்றலைக் கொண்டுள்ளது, இதன் மூலம் கேமிங் துறையில் ஒட்டுமொத்த வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் நேர்மையை மேம்படுத்துகிறது. புகழ்பெற்ற நிறுவனங்களின் நிபுணர்களுடனான ஒத்துழைப்பு, கேமிங் சூழலை வளர்ப்பதில் WinZO இன் அர்ப்பணிப்பை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது, இது பொழுதுபோக்கு மட்டுமல்ல, திறன் மற்றும் வாய்ப்பு ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் கேம்களை வகைப்படுத்துவதில் பாதுகாப்பு, பொறுப்புக்கூறல் மற்றும் வெளிப்படைத்தன்மை ஆகியவற்றால் வகைப்படுத்தப்படுகிறது.
நியாயமான மற்றும் பாரபட்சமற்ற மதிப்பீடுகளை உறுதி செய்வதில் இந்தியாவின் ஆன்லைன் கேமிங் துறையில் முன்மொழியப்பட்ட சுய ஒழுங்குமுறை அமைப்புகளின் (SRBs) சுதந்திரம் குறித்து சமீபத்தில் கவலைகள் உள்ளன. புதிய கால தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களின் ரகசியத் தனியுரிம தகவல்களை SRB அணுகுவது ஆரம்ப நிலை கண்டுபிடிப்புகளுக்கு சாத்தியமான அச்சுறுத்தலாகும். எந்தவொரு விளையாட்டின் திறன் அளவையும் மதிப்பிடுவதற்கு தனியுரிமத் தரவை அணுகாமல் அல்லது கேமிங் நிறுவனங்களின் அறிவுசார் சொத்துரிமைகளை மீறாமல் ஜனநாயகப்படுத்தப்பட்டு எந்தவொரு விளையாட்டிற்கும் பயன்படுத்தக்கூடிய உயர் அறிவியல் மாதிரியை உருவாக்க உலகெங்கிலும் உள்ள முன்னணி கல்வியாளர்களுடன் இணைந்து பணியாற்ற இது WinZOவைத் தூண்டியது.
கூட்டு முயற்சியின் விளைவாக, உண்மையான கேம் தரவு, 100 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பயனர்களின் பயனர் நடத்தை, பில்லியன் கணக்கான கேம் நாடகங்கள் மற்றும் பல்வேறு கேம்களில் திறமையின் பரவலைத் தீர்மானிப்பதற்கான பிற தொடர்புடைய காரணிகளைப் பயன்படுத்தி புள்ளிவிவரச் சோதனைகள் உருவாக்கப்பட்டன. இந்த முன்னோடி முறையானது திறமைக்கும் வாய்ப்புக்கும் இடையே உள்ள வேறுபாட்டை தெளிவுபடுத்தும் வகையில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த முயற்சியானது ஆன்லைன் கேமிங் துறைக்கான இணக்கச் சுமையைக் குறைக்கும் மற்றும் புதுமையான மற்றும் வளர்ந்து வரும் வணிக மாதிரிகளின் சகாப்தத்தில் ஒழுங்குமுறை சவால்களைத் தீர்க்கும் ஆற்றலைக் கொண்டுள்ளது.
“100 க்கும் மேற்பட்ட கேம் டெவலப்பர்களின் கேம்களை வெளியிடும் கேமிங் தளமாக, விளையாட்டு திறமையான விளையாட்டா என்பதை அறிவியல் முறை மூலம் தீர்மானிக்க, யூகிக்கக்கூடிய, வெளிப்படையான மற்றும் பொறுப்புக்கூறும் முறை எங்களுக்கு முக்கியம். தற்போது இந்த நிறுவனங்களுடன் கூட்டு சேர்ந்து எந்த ஒரு தொழில்முனைவோரும் பயன்படுத்தக்கூடிய ஒரு முறையை உருவாக்க மற்றும் சரிபார்க்க உலக அளவில் சிறந்த புள்ளியியல் வல்லுநர்கள் மற்றும் பொறியியல் துறைகளுடன் இணைந்து பணியாற்றினோம். திறன் மீதான விளையாட்டுகளின் மதிப்பீட்டை ஜனநாயகப்படுத்துவதன் மூலம், ஸ்டார்ட்அப்களை மேம்படுத்துவதையும் அவர்களின் நிதிச் சவால்களைக் குறைப்பதையும் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளோம் – இது எங்கள் ஆரம்ப ஆண்டுகளில் நாங்கள் எதிர்கொண்ட ஒன்று. விஞ்ஞான கடுமை, ஒத்துழைப்பு மற்றும் புறநிலை ஆகியவற்றால் வகைப்படுத்தப்படும் கேமிங் சூழலை வளர்ப்பதற்கான எங்கள் பயணத்தில் இது ஒரு குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றத்தைக் குறிக்கிறது” என்று WinZO இன் இணை நிறுவனர் பவன் நந்தா அவர்கள் கூறினார்.
“WinZOவின் தொழில்துறையின் பொருத்தமான கேள்விகளுக்கு அவர்களின் விளையாட்டுகளின் செல்லுபடியாகும் தன்மையை அறிவியல் மற்றும் அளவிடக்கூடிய முறையில் திறமை அடிப்படையிலான பதிலளிப்பது இந்தியாவில் டிஜிட்டல் பொருளாதாரத்தில் பரந்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. இது வளர்ந்து வரும் ஒழுங்குமுறை சவால்களைத் தீர்ப்பதற்குத் தரவை மேம்படுத்தும் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தின் முன்முயற்சியைக் காட்டுகிறது . மில்லியன் கணக்கான பயனர்களில் பில்லியன் கணக்கான கேம் பிளேகளை அடிப்படையாகக் கொண்ட இந்த ஆராய்ச்சியானது ஆரம்ப நிலை நிறுவனங்களால் கூட இந்த முறையை எளிதாகப் பயன்படுத்த முடியும். நாட்டின் சிறந்த எண்ணங்களுடனான கூட்டு முயற்சியானது, வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் நேர்மையை முன்னணியில் கொண்டு வரும் புள்ளிவிவர மாதிரிகளை உருவாக்க எங்களுக்கு உதவியுள்ளது. வாய்ப்பிலிருந்து திறமையை வேறுபடுத்துவதன் மூலம், தொழில்துறைக்கான புதிய தரங்களை நாங்கள் அமைக்கிறோம். விரிவான புள்ளியியல் சோதனைகள் மூலம் பயன்படுத்தப்படும் மற்றும் சரிபார்க்கப்பட்ட அறிவியல் கடுமை கேமிங்கில் ஒரு புரட்சிகரமான படியைக் குறிக்கிறது” என்று பேராசிரியர் அவர்கள் கூறினார் . நிலேஷ் எஸ் உபாத்யாய், கணிதத் துறை, இந்திய தொழில்நுட்பக் கழகம் மெட்ராஸ் (IITM).
WinZO ஆனது இந்திய தொழில்நுட்ப நிறுவனம்-டெல்லி (IIT-D), டெல்லி தொழில்நுட்ப பல்கலைக்கழகம் (DTU), நேதாஜி சுபாஷ் தொழில்நுட்ப பல்கலைக்கழகம் (NSUT) மற்றும் IIITD ஆகியவற்றுடன் தனது புதிய இணைய பாதுகாப்பு திட்டமான கோட் ஹெல்த் அண்ட் செக்யூரிட்டியை மதிப்பீடு (CHASE)ஐத் தொடங்குவதற்கு கூட்டு சேர்ந்தது. தகவல் மற்றும் பணத்தைத் திருடுவதற்கு தயாரிப்பு பாதிப்புகளை சுரண்டும் மற்றும் சீர்குலைக்கும் திறன்களை மேம்படுத்தும் இணைய நடிகர்களிடமிருந்து பாதுகாக்க வணிகங்கள், அரசு நிறுவனங்கள் மற்றும் பிற நிறுவனங்களால் பயன்படுத்தக்கூடிய திறந்த மூல தொழில்நுட்பம் மற்றும் சிறந்த நடைமுறைகளில் முதலீடு செய்து மேம்படுத்துவதை இந்த திட்டம் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. , அழித்தல் அல்லது அத்தியாவசிய சேவைகளை வழங்குவதை அச்சுறுத்துதல். ஆன்லைன் பாதுகாப்பு முன்முயற்சிகள் t2-t5 பாரதில் வளர்ந்து வரும் இணைய ஊடுருவல் மற்றும் டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளுக்கு ஒரு பிரதிபலிப்பாகும்.
WinZO குறித்து
WinZO என்பது இந்தியாவின் மிகப்பெரிய ஊடாடும் பொழுதுபோக்கு தளமாகும். 2018 ஆம் ஆண்டின் முற்பகுதியில் தொடங்கப்பட்ட இந்நிறுவனம் மூன்றாம் தரப்பு டெவலப்பர்களுடன் தங்கள் ஆண்ட்ராய்டு பயன்பாட்டில் கேம்களை ஹோஸ்ட் செய்ய கூட்டு சேர்ந்துள்ளது, அங்கு பயனர்கள் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட மல்டிபிளேயர் கேம்ப்ளே அனுபவங்களை அனுபவிக்க முடியும். இந்த தளம் ஆங்கிலம், இந்தி, குஜராத்தி, மராத்தி, பெங்காலி மற்றும் போஜ்புரி போன்ற 12 மொழிகளில் 175 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பதிவு செய்யப்பட்ட பயனர்களுடன் கிடைக்கிறது. WinZO இயங்குதளமானது 100+ கேம்களின் போர்ட்ஃபோலியோவில் மாதத்திற்கு 4 பில்லியன் மைக்ரோ பரிவர்த்தனைகளை எளிதாக்குகிறது. WinZO ஆனது இந்தியாவின் அடுக்கு 2 – 5 நகரங்களில் விளையாட்டாளர்கள் மற்றும் கேமிங் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களின் உற்சாகமான சமூகத்தை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்துகிறது. WinZO இயங்குதளமானது இந்திய கேமிங் சுற்றுச்சூழலில் கலாச்சார ரீதியாக பொருத்தமான மற்றும் மகிழ்ச்சிகரமான அனுபவத்தை வழங்கக்கூடிய எதிர்காலத்தை நிறுவனம் கருதுகிறது, இது ஒரு தனித்துவமான மைக்ரோ பரிவர்த்தனை மாதிரி மூலம் பணமாக்கப்படுகிறது.
WinZO, தொடர்-C நிதியுதவியுடன் கூடிய முயற்சி, கிரிஃபின் கேமிங் பார்ட்னர்கள், கோர்ட்சைட் வென்ச்சர்ஸ், மேக்கர்ஸ் ஃபண்ட் போன்ற மார்க்யூ கேமிங் மற்றும் பொழுதுபோக்கு முதலீட்டாளர்களிடமிருந்து $100 மில்லியன் திரட்டியுள்ளது.